DVD Đào Tạo Autodesk 123D

         
DVD đào tạo thiết kế với Autocdesk 123D
Thời lượng : 1.3h - 500M
         Autodesk 123D là phần mềm mã nguồn mở cho phép người dùng có thể thiết kế các sản phẩm một cách thông minh và chuẩn xác, có thể nói đây là  phần mềm mã nguồn mở được sử dụng dần phổ biến hiện nay. Bản thân nó khá mạnh mẽ về thiết kế tự do và chưa hệ thống thư viện khá tốt. Hiện nay cùng với sự phát triển của lĩnh vực in 3D , bản thân Autodesk 123D có hỗ trợ rất tốt mảng ứng dụng này và ngày càng được sử dụng rộng rãi.
         Chúng tôi hân hành giới thiệu với bạn đọc DVD đào tạo thiết kế với Autodesk 123D  , các bài học được biên soạn một cách logic và dễ hiểu , sẽ giúp cho người học tiếp cận một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất , tăng khả năng tư duy cho người học trong việc ứng dụng Autodesk 123D .Sau đây là một số hình ảnh về sản phẩm DVD này.






Hiện nay chúng tôi phân phối DVD này với các thông tin sau đây: 
  • Hình thức phân phối : Dạng Video , chuyển link tải trực tiếp cho khách hàng , sau đó gửi Key kích hoạt qua số điện thoại.
  • Hình thức thanh toán : Chuyển khoản ngân hàng hoặc nạp qua thẻ cào điện thoại
  • Hướng dẫn thanh toán :Tại đây 
  • Mức giá : 150.000 VND ( Đối với hình thức chuyển khoản ngân hàng ) , 190.000 VND ( Đối với hình thức chuyển qua thẻ cào điện thoại Mobifone , Vinaphone , Viettel ) 
  • Hình thức liên hệ : Quý vị có nhu cầu , hoặc cần thêm thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp Mecad qua thông tin số điện thoại bên dưới hoặc qua Email .
  • Đăng ký mua : Vui lòng nhập các thông tin theo biểu mẫu bên dưới đây để được chuyên viên chúng tôi liên hệ tư vấn thêm.


Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác