Hướng dẫn sử dụng phương thức tải Torrent

1-Lý do bạn nên dùng Torrent 

Anh em kỹ thuật thân mến, thông thường các bộ cài phần mềm hoặc dữ liệu  của chúng ta có dung lượng rất lớn , khi Update lên người ta phải cắt ra thành nhiều phần khác nhau , khi chúng ta tả về phải nối chúng lại mới có thể dùng được, thật khốn khổ là trường hợp chúng ta tải bị thiếu File hoặc chẳng may mất mạng thì coi như công cốc.

Phương thức tải Torrent sẽ khắc phục được các nhược điểm đó mà bạn không cần phải băn khoăn , bản thân nó có các đặc điểm sau đây .
  • Tải được các dữ liệu có dung lượng lớn : Chúng ta có thể tải về nguyên cả DVD dung lượng đến 5G hay cả File nén lên đến cả 10G hoặc hơn mà không cần phải tải từng part như phương thức thông thường, điều này làm cho bạn chẳng cần phải nối File , chẳng cần phải lo lỗi .
  • Tự động tải tiếp các dữ liệu còn lại : Với cách thức tải này bạn tải được bao nhiêu thì nó sẽ về máy tính bạn bấy nhiều , nếu tắt máy mà tải chưa xong, có thể tải tiếp khi khởi động lại máy mà không lo lỗi link hoặc tải lại từ đầu . Thậm chí khi bạn tải phim, bạn có thể vừa tải vừa xem được .
  • Tốc độ tải về : Dạng tải Torrent này càng nhiều người tải thì tốc độ nó càng nhanh,bạn không cần phải quan tâm đến thời điểm quá tải, mà hãy chọn những giờ người dùng đông hơn để có tốc độ tải tốt nhất.
2-Các bước thực hiện : 

Bước 1 : Tải về các File torrent
  • Bạn truy cập vào các trang để tải về các File dạng *.Torrent . Hoặc có một kinh nghiệm nữa để tìm ra các File cần tìm là tìm kiếm với phần đuối có thêm dòng Torrnet nữa, chẳng hạn như từ khóa "Creo 3.0 Torrent " chẳng hạn, lúc này bạn sẽ nhanh chóng được trỏ và các trang chứa các file cần tìm .
Bước 2 : Cài phần mềm hỗ trợ kéo Torrent 
  • Hiện nay có khá nhiều phần mềm hỗ trợ tải về theo phương thức này, chúng tôi có thể để nghị các bạn tải về Trình duyệt web Coc Coc là thông dụng và đơn giản nhất 
  • Tải về Cốc Cốc : Tại Đây 

Bước 3 : Thực hiện tải về các dữ liệu mình cần 
  • Sau khi tải về bạn chỉ việc đúp chuột vào File > Chọn nơi lưu File để tải về , tốc độ tải về phụ thuộc vào số lượng người truy cập .
3-Hướng dẫn bằng Video 


Hướng dẫn sử dụng phương thức tải Torrent

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác