Bộ DVD đào tạo Autocad 3D 2016

Bộ DVD đào tạo Autocad 3D 2016
2.6G-95 Video Full HD - thời lượng 9h
Gửi đến toàn thể độc giả bộ DVD hướng dẫn thiết kế 3D trên phần mềm Autocad . Đây là bộ DVD hết sức đặc sắc , bạn đọc sẽ nhanh chóng nắm bắt các lệnh và úng dụng các lệnh để xây dựng các vật thể .
Toàn bộ nội dung được chia thành 22 phần , mỗi phần đều có các file kèm theo để bạn đọc mở lên và thực hành theo . Giải pháp học theo Video được chúng tôi xác định là một giải pháp toàn diện cho những ai muốn học , bạn đọc chỉ cần mua cho mình và học bất cứ lúc nào có thời gian và bất cứ ở đâu . Những khách hàng đầu tiên của Mecad đã trải nghiệm nó được 2 tuần, và họ nói với chúng tôi rằng họ đã có cách nhìn hoàn toàn mới về Autocad , đặc biệt là phiên bản Autocad 2016 với nhiều cải tiến mới . Dưới đây là một số hình ảnh về Video hướng dẫn. 








Thư mục DVD
DVD đào tạo này phù hợp cho tất cả mọi người mong muốn học Autocad , dành cho tất cả các nghành như cơ khí, xây dựng, kiến trúc .... Hiện nay chúng tôi phân phối với các thông tin dưới đây.
  • Hình thức phân phối : Dạng DVD , chuyển link tải trực tiếp cho khách hàng hoặc gửi đĩa tận nhà.
  • Hướng dẫn thanh toán :Tại đây 
  • Mức giá : 140.000 VND 
  • Hình thức liên hệ : Quý vị có nhu cầu , hoặc cần thêm thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp Mecad qua thông tin số điện thoại bên dưới hoặc qua Email .


Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác