DVD học Soldworks qua ví dụ hoàn chỉnh

Thiết kề cụm máy hoàn chỉnh Solidworks
DVD đào tạo - Thời lượng 1h49 - 28 Video chất lượng cao 
       Thông thường đối với những người học Solidworks là chỉ tập trung học phần lệnh , mà ít chú tâm vào việc ứng dụng lệnh để thiết kế các sản phẩm công nghiệp thực tế , hoặc là phần các kỹ thuật thiết kế tổng quan không được học tới . 
      Nếu bạn học thiết kế bằng Solidworks và chưa bao giờ sử dụng để thiết kế hệ thống máy có số lượng chi tiết lớn và rất lớn, chắc rằng bạn sẽ thấy ngượng ngịu hoặc có phần cảm thấy thiết tự tin . Thông qua DVD này , bạn sẽ được hướng dẫn các kỹ thuật thiết kế, trình tự các thủ thuật để tự tay xây dựng một hệ thống động cơ . Loạt 28 Video này tuy nó không quá nhiều nhưng lại quá quan trọng để  bạn hoàn thiện kỹ thuật thiết kế của mình .
    
 DVD sẽ dẫn những người học Soliworks đến với công việc thực tế, các kỹ thuật thiết kế và quản lý thực tế bời chuyên gia Solidworks .  DVD đã bao gồm mô hình chi tiết, người học chỉ việc mở lên và làm theo hướng dẫn .


     
Hình thức bán và thanh toán
  • Khách hàng được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ cài đặt phần mềm và hỗ trợ giải đáp trong suốt thời gian học hoàn toàn miễn phí .
  • Hình thức phân phối : Dạng DVD Video, chuyển link tải trực tiếp cho khách hàng ,hoặc gửi đĩa và thanh toán tận nhà 
  • Mức giá : 120.000 VND 
  • Quý khác có nhu cầu vui lòng nhập các thông tin đăng ký mua bên dưới đây.
NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ MUA 

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác