DVD Đào Tạo Autocad Mechanical

         
DVD Đào Tạo Autocad Mechanical
Thời lượng : 7h
Số Video : 99 Video 
    Autocad Mechanical là phiên bản phần mềm chuyên dụng dành cho lĩnh vực thiết kế cơ khí , bản thân nó cung cấp cho người dùng những tiện ích tuyệt vời cho người dùng như hệ thống thư viện cơ khí đầy đủ, giúp tăng năng suất thiết kế, Bên cạnh đó hệ thống tiêu chuẩn hóa đa dạng sẽ giúp người dùng nhanh chóng xây dựng được các bản vẽ chuẩn xác nhất.
      Chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc DVD đào tạo phần mềm Autocad Mechanical 2010 , thông qua DVD này người dùng sẽ nhanh chóng nắm bắt các kỹ thuật xây dựng bản vẽ chuyên nghiệp nhất, Hệ thống Video được xây dựng một cách Logic và phù hợp nhất cho người mới bắt đầu . Bên dưới đây là một số hình ảnh liên quan đến DVD đào tạo này, bạn đọc có thể xem qua.







       
Hiện nay chúng tôi phân phối DVD này với các thông tin sau đây: 
  • Hình thức phân phối : Dạng Video , chuyển link tải trực tiếp cho khách hàng , sau đó gửi Key kích hoạt qua số điện thoại.
  • Hình thức thanh toán : Nhận và thanh toán tận nhà , hoặc chuyển khoản và nhận link qua Email.
  • Hướng dẫn thanh toán :Tại đây 
  • Mức giá : 99.000 VND
  • Hình thức liên hệ : Quý vị có nhu cầu , hoặc cần thêm thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp Mecad qua thông tin số điện thoại bên dưới hoặc qua Email .
  • Đăng ký mua : Vui lòng nhập các thông tin theo biểu mẫu bên dưới đây để được chuyên viên chúng tôi liên hệ tư vấn thêm.


Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác