Trọn Bộ Giáo Trình Solidworks Cơ Bản | Cực Chi Tiết


Chào mừng bạn đến với tài liệu Trọn Bộ Giáo Trình Tự Học Solidworks 2019  , và đây là một bộ Video đào tạo Solidworks được biên tập cực kỳ công phu , chi tiết nhất dành cho người tự học, học từ đầu .

Đi kèm với bộ video đào tạo này là sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật , trong suốt quá trình học , kỹ thuật chúng tôi hỗ trợ tối đa cho các học viên trong việc cài đặt Solidworks , cũng như giải đáp các thắc mắc trong quá trình học , hơn nữa , chúng tôi còn giúp đỡ, tư vấn về các dự án của quý học viên trong công ty mà có liên quan đến Solidworks .

CHÚNG TÔI NGHĨ
  • Điều đầu tiên bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc cài đặt phần mềm Solidworks bởi bản thân Solidworks có dung lượng lớn , gây khó khăn trong caì đặt và quá trình cài đặt thường phát sinh lỗi . Bạn sẽ được kỹ thuật chúng tôi hỗ trợ tải về và cài đặt đầu đủ 
  • Bạn sẽ cảm thấy khó khăn không biết bắt đầu học từ đâu ? Lộ trình thế nào ? Không biết định hình con đường mình học sẽ thế nào ? Đừng lo bộ sản phẩm này đã có sẵn con đường , bạn cứ học theo các bài học là ổn ngay thôi 
  • Bạn rất muốn mò trên Youtobe để tiết kiệm tiền bạn , nhưng bạn có biết rằng , học theo Youtobe sẽ không có ai giải đáp cho bạn khi có thắc mắc , và chắc gì những gì bạn học đã trúng , thực sự cần cho công việc ? Bộ Giáo trình này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc .
  • Hoặc Là bạn cũng đã tự học Solidworks, nhưng vì không biết phương pháp học , nên  mò mãi mà vẫn không ra gì ? Vẫn chưa tự tin để đi làm ? 
  • Hoặc Là Bạn quá bận rộn, thời gian hạn hẹp bạn không thể tập trung cho học tập được Solidworks ? 
BỘ SẢN PHẨM SẼ GIÚP BẠN 
  • Bộ Video học được biên tập công phu với 151 BÀI HỌC chất lượng , sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và học Solidworks  phiên bản mới nhất ( Solidworks 2018-Solidworks 2019)cực kỳ dễ dàng.
  • Video Hưong dẫn , giải thích một cách logic , cực kỳ dễ hiểu về từng lệnh , ứng dụng thực hành ngay, kèm theo hệ thống bài tập đi kèm giúp bạn thực hành ngay sau bài đã học, nâng cao kỹ năng sau từng bài học .
  • Tích hợp đầy đủ các kỹ năng thành một chuyên gia thiết kế 3D, các kỹ năng phân tích bản vẽ,vẽ biên dạng 2D chuẩn , Vật thể 3D , lắp ráp, mô phỏng , xây dựng bản vẽ kỹ thuật ..
BỘ SẢN PHẨM CÓ GÌ ?
  • Với kinh nghiệm thiết kế tại các công ty trong và ngoài nước , cộng với kinh nghiệm giảng dạy , chúng tôi biết người học cần trang bị đủ 3 khối kiến thức là VẼ 3D- LẮP RÁP-XUẤT BẢN VẼ , do đó bộ sản phẩm này sẽ có .
Trọn Bộ Giáo Trình Tự Học Solidworks 2019 -DVD 1-2-3
  • DVD 1-2-3 : 105 Bài Học -Phần này sẽ tập trung giới thiệu đến người học giao diện làm việc , làm quen với phần mềm và đặc biệt là tập trung vào các nhóm lệnh 2d-3d và hướng dẫn thực hành, nhằm tổng hợp , phối hợp lệnh và cốt lỗi là người học phải vẽ cho được các sản phẩm 3D 
Trọn Bộ Giáo Trình Tự Học Solidworks 2019 -DVD 4-5
  • DVD 4:  27 Bài Học - Phần này sẽ hướng dẫn đến môi trường lắp ráp trong Solidworks , các thức tạo lập cụm lắp ráp , đặc biệt phần này chúng tôi giới thiệu đến người học phương án thiết kế trong assembly , đây là phương án thiết kế tiên tiến áp dụng cực tốt . Cuối cùng là hướng dẫn bạn cách mô phỏng hoạt động các cơ cấu . 
  • DVD5: 19 Bài Học - Phần này rất quan trọng , nó sẽ giúp bạn làm thế nào để tạo ra các bản vẽ 2D , bản vẽ lắp với đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật với các bản kê chi tiết ... 

Một số Video 


Giới Thiệu Về Bộ Sản Phẩm 


Giáo trình Solidworks 2020- Bài 030


Giáo trình Solidworks 2020- Bài 073 


Giáo trình Solidworks 2020- Bài 094  

+Hình Thức Phân Phối : 
Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .

  1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
  2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
+Giá Bán :   
  Giá niên yết 720.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  599.000 VND/ BỘ 6 DVD 


Bất kỳ băn khoăn hay cần hỗ trợ nào khác vui lòng
Liên hệ ngay số điện thoại 0971.064.139 
Hoặc chát ngay ở cửa số chát


Mua Một Lần Học Trọn Đời :

Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Solidworks

Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Utraview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Solidworks cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.

Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học : 

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất .

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác