DVD 3- SolidWorks Drawing


          Solidworks là phần mềm phổ biến nhất hiện nay , các công ty lớn nhỏ đều dùng nó trong thiết kế , và không phải ngâu nhiên mà nó được sử dụng phổ biến như vậy . Một trong những lợi thế của nó là tính dễ sử dụng và sự mạnh mẽ , đáp ứng tối đa cho công việc thiết kế.
         Hệ thống chúng tôi hân hạnh ra mắt bộ 3DVD học SolidWOrks hoàn  toàn bằng tiếng việt dành cho đối tượng mới bắt đầu . Bao giờ cũng vậy việc học một phần mềm cần những định hướng rõ ràng và cần đi đúng hướng mới đảm bảo tính tiếp cận thuận lợi , và bộ Video nào chúng tôi thiết kế ra để dành cho những khách hàng như thế.
         Để học một phần mềm 3D tốt  thì đầu tiên người học cần nắm được nền tảng 2D , hay cụ thể hơn là xây dựng biên dạng 2D thế nào cho nhanh , cho chuẩn xác và đảm bảo được tính dễ chỉnh sữa ,
          Tiếp theo đến là tiếp cận với nhóm lệnh xây dựng vật thể 3D , ở phần này cố gắng góp nhặt các tùy chọn một cách đầy đủ và học cách phối hợp lệnh để tạo ra một vật thể 3D với chiều hướng thiết kế đảm bảo nhanh, dễ thay đổi chỉnh sữa khi thay đổi phương án thiết kế.  Các phần này sẽ được tích hợp vào DVD 1 - SolidWorks Part
         Bước cuối cùng ở giai đoạn xây dựng vật thể 3D là biết cách lắp ráp các chi tiết lại với nhau trong môi trường Assembly để thành cụm chi tiết hoặc máy hoàn chỉnh. Phần này sẽ được tích hợp trong DVD 2- SolidWorks Assembly
           Cuối cùng , dù bạn làm gì thì cũng phải cho ra được các  bản vẽ chi tiết, bản vẽ lắp , bảng kê vật liệu , đây là công đoạn cuối cùng và là bước trích xuất kết quả của quá trình thiết kế , Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm sao để tạo ra một khung tên chuẩn và một bản vẽ mẫu , làm sao để tạo ra một bản vẽ chi tiết với đầy đủ các kích thước biểu diễn .Phần này sẽ được tích hợp trong DVD 3- SolidWorks Drawing.
  • DVD 3- SolidWorks Drawing: Bao gồm 2 chương , chương 1 tạo bản vẽ chi tiết , Chương 2 Tạo bản vẽ lắp .Tổng dung lượng 1.5 G.  Một số hình ảnh Demo Video như bên dưới đây. 
  • Trong trường hợp bạn đọc cần xem bản Demo xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ Email hoặc gọi trực tiếp 0971.064.139 để được cung cấp bản Demo xem trước.



Thông tin trọn bộ DVD này tại đây :

HÌNH THỨC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM VÀ THANH TOÁN:
  • Khách hàng được hỗ trợ cài đặt phần mềm và hỗ trợ giải đáp trong suốt thời gian học hoàn toàn miễn phí .
  • Hình thức phân phối : Dạng DVD Video
  • Hình thức thanh toán: Khách Chuyển khoản và nhận link tải trực tiếp qua Email, Hoặc gửi đĩa và thanh toán tận nhà 
  • Mức giá : 100.000 VND 
  • Quý khách có nhu cầu vui lòng nhập các thông tin đăng ký mua bên dưới đây.

NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ MUA 


______________________
MECAD 
Cung cấp các khóa học Solidworks , Catia , Ungraphic NX , ProE-Creo , Mastercam , Jdpaint ...  
Học các phần mềm cấp tốc , chuẩn kiến thức nghành , giới thiệu việc làm .
Địa chỉ :  Số 37 Đặng tất -Hòa Khánh - Liên chiểu - TP Đà Nẵng
Email : Mecadvn@gmail.com 
Liên hệ tư vấn miễn phí đường dây nóng : 0904.512.302 hoặc 0971.064.139

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác