Tai lieu Do ga | Đồ gá cơ khí và tự động hóa - Sách miễn phí



        Trong cơ khí trang bị công nghệ có vai trọng quan trọng và góp phần mang lại hiệu quả kinh tế - Kỹ thuật tốt cho qua strinhf chế tạo sản phẩm cơ khí . Xác định lựa chọn thiết kế và tính toán trang bị hợp lý là nội dung chuyên môn chính trong khâu chuẩn bị công nghệ cho quá trình sản xuất chế tạo sản phẩm cơ khí.
       Tài liệu này được biên soạn với mục đích chính là dùng làm tài liệu học tập cho môn đồ gá theo chương trình đào tạo kỹ sư cơ khí hệ đại học và cao đẳng kỹ thuật . Nội dung cuốn sách này tập trung trình bày phương pháp tính toán và thiết kế đồ gá máy cắt kim loại trên cơ sở kết hợp vận dụng kiến thức và kinh nghiệm của cá môn học khác thuộc lĩnh vực chuyên môn cơ khí chế tạo máy, góp phần đảm bảo và nâng cao hiệu quả kinh tế của nghành cơ khí , phù hợp với điều kiện sản xuất hiện tại và xu hướng phát triển tất yếu.

Sách bao gồm 6 chương sẽ trình bày từ những khái niệm sơ khai đến việc tính toán hợp lý và tạo ra các đồ gá chuẩn xác và hợp lý , bên dưới đây là một số trang về tài liệu , phần cuối là link cho bạn đọc tải về miễn phí .



______________________
Đồ gá cơ khí và tự động hóa
Ngôn ngữ - Tiếng Việt
Định dạng : PDF - 171 Trang

Tải về : Tại đây
______________________
MECAD 
Cung cấp các khóa học Solidworks , Catia , Ungraphic NX , ProE-Creo , Mastercam , Jdpaint ...  
Học các phần mềm cấp tốc , chuẩn kiến thức nghành , giới thiệu việc làm .
Địa chỉ :  Số 37 Đặng tất -Hòa Khánh - Liên chiểu - TP Đà Nẵng
Email : Mecadvn@gmail.com 
Liên hệ tư vấn miễn phí đường dây nóng : 0904.512.302 hoặc 0971.064.139

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác