Học Nhanh Solidworks 2017 | Tu hoc Solidworks | Tai lieu Solidworks | DVD hoc Solidworks


          Hệ thồng chúng tôi trân trọng ra mắt bộ 5 DVD HỌC SOLIDWORKS 2017 , Hoàn toàn bằng Tiếng Việt , được biên soạn một cách công phu, dành cho người học từ cơ bản đến nâng cao. Tổng dung lượng lên đến 14G
            Đặc biệt khi khách hàng mua trọn bộ sẽ được giảm giá chỉ còn 449.000 VND. Nội dung và các thông tin liên quan như bên dưới đây

DVD 1&2 - MÔ HÌNH HÓA SẢN PHẨM


     Nền tảng của xây dựng 3D chính là phác thảo 2D , và chắc chắn thông qua DVD1 người học sẽ được trang bị đầy đủ các lệnh vẽ 2D , ràng buộc đối tượng và cuối cùng là hệ thống bài tập tự luyện cực hay và đầy đủ
     DVD 2 sẽ giới thiệu đầy đủ hệ thống lệnh 3D một cách tuần tự , từ dễ đến khó , đi theo những lệnh này là các ví dụ thực tế đan xen, giúp người học nhận diện được lệnh dựa vào hình dạng vật thể , hệ thống bài tập đầy đủ giúp người học nhanh chóng mô hình hóa được sản phẩm dạng khối.









DVD 3: LẮP RÁP VÀ CHUYỂN ĐỘNG


           Bước đầu người học sẽ được hướng dẫn về giao diện môi trường lắp ráp , các phân tích về bản chất lắp ráp và các yếu tố quan trọng để xây dựng được các lắp ráp chuẩn xác nhất .
         Hệ thông File thực hành phong phú kèm theo , giúp cho người học nhanh chóng luyện tập và xây dựng được các cụm lắp ráp , người học sẽ được hướng dẫn một cách tỉ mỷ vê các lệnh .
          Đặc biệt trong DVD này sẽ được chúng tôi trang bị về kỹ thuật thiết kế trong Assembly , đây là kỹ thuật thiết kế được ứng dụng rộng rãi , mang lại những tiện ích tối ưu mà một người thiết kế chuyên nghiệp cần tới . Cuối cùng là thiết lập chuyển động , và chạm...





DVD 4 : XÂY DỰNG BẢN VẼ CHI TIẾT


        Ban đầu người học sẽ được giới thiệu rất chi tiết về tổng quan bản vẽ , các thao tác chính yếu để xây dựng được các bản vẽ nhanh chóng và chuyển nghiệp , tiếp đến được giới thiệu đầy đủ các lệnh để có thể thao tác xây dựng các bản vẽ theo các tiêu chuẩn.
        Tiếp theo , người học sẽ được hướng dẫn xây dựng các bản vễ mẫu , xây dựng bản vẽ lắp , xây dựng bảng kê , xây dựng các yếu tố khác để hoàn thiện bản vẽ .






DVD5 : THIẾT KẾ NÂNG CAO


        Một trong những khác biệt trong việc thiết kế các sản phẩm phúc tạp đấy chính là bộ công cụ vẽ đường Cuver 3D và nhóm lệnh xây dựng bề mặt và kỹ thuật quản lý Body . Chính sự kết hợp thêm 3 yếu tố này sẽ giúp cho chúng ta xây dựng được các sản phẩm phức tạp chuẩn xác và nhanh chóng .
          DVD này sẽ tập trung hướng dẫn đến các lệnh vẽ đường Cuver 3D , các lệnh về bề mặt , nhóm lệnh quản lý Body .... Trong DVD này cũng sẽ bàn cải đến việc xây dựng các Body không gian ngay trong môi trường AssemBly
        Đi cùng DVD là hệ thống các File thực hành thiết kế sẵn để người dùng mở lên so sánh và thực hành theo để kiểm chứng . DVD này sẽ nâng cao thêm một nức về trình độ của người học.





MỘT SỐ VIDEO DEMO











 Mua Một Lần Học Trọn Đời :
+Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Solidworks    
Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :
+Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Utraview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Solidworks cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.
Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học : 
+Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất . 
Hình Thức Cung Cấp Linh Hoạt
+Nhận DVD hoặc USB & Thanh toán tận nhà : 
Chúng tôi hỗ trợ 2 hình thức nhận File cứng và thanh toán tận nhà đó là hoặc nhận DVD Hoặc Nhận USB ( Với USB sẽ có thêm Phí USB )
+Chuyển khoản hoặc PayPal & Nhận Link Tải  : 
Trong trường hợp bạn không muốn nhận File cúng và thanh toán tận nhà , bạn có thể nhận File mềm thông qua Link tải ( Link chuẩn google driver) qua địa chỉ Email 


ĐĂNG KÝ MUA BỘ TÀI LIỆU 

  • Hình thức phân phối : Dạng DVD 
  • Hình thức thanh toán: Khách hàng Chuyển khoản và nhận link tải qua Email.  Hoặc thanh toán và nhận đĩa tận nhà.
  • Hướng dẫn thanh toán :Tại đây 
  • Mức giá : Mua Trọn 5 DVD là : 449.000 VND/Bộ 5 DVD 
  • Hình thức liên hệ : Quý vị có nhu cầu , hoặc cần thêm thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp Mecad qua thông tin số điện thoại bên dưới hoặc qua Email .

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác