Lập Trình Phay 2D 3D Cơ Bản Và Nâng Cao Với Mastercam 2018



Lập Trình Phay 2D 3D Với Mastercam là một quá trình cực kỳ quan trọng , chính yếu nhất , vì rằng hiện tại cơ bản là các dòng máy phay CNC 3 trục . gần như phần này là trọng tâm trong lập trình CNC hàng ngày .

Nắm bắt được tầm quan trọng của gia công phay 2d 3d trong Mastercam , chúng tôi đã biên tập bộ sản phẩm này cực kỳ chi tiết và đầy đủ tất cả các phương pháp gia công cả phần 2d , phần gia công 3d và cả phần gia công tốc độ cao .


BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC NHỮNG GÌ ? 
  • Nắm được các kỹ thuật thiết lập chung trong lập trình gia công với Mastercam như  thiết lập máy, thiết lập phôi, thiết lập vật liệu, dao cụ, các thông số chế độ cắt,phân tích phương án gia công ...
  • Nắm chắc các phương pháp lập trình gia công đi dao phay như phay mặt, phay theo biên dạng, theo đường dẫn , phương pháp gia công tinh , khoan lỗ . Ứng với mỗi phương pháp tác giả sẽ giải thích cặn kẽ các bước, và các thông số để người học hiểu rõ và sử dụng linh hoạt về sau.  
  • Nắm rõ việc trích xuất và Post chương trình, chỉnh sữa chương trình phù hợp và tiến hình nạp vào máy CNC phục vụ cho công việc .
BỘ SẢN PHẨM GỒM NHỮNG GÌ ? 
  • Bộ 3DVD Hướng Dẫn Lập Trình Phay 2D 3D Với Mastercam , bao gồm 89 Video bài học chất lượng Full HD , Hướng dẫn chi tiết, cặn kẽ bằng Tiếng Việt , sẽ là sự thuận lợi vô cùng để bạn học một cách nhanh chóng nhất .
  • Đi kèm hệ thống bài tập đầy đủ có hướng dẫn của giáo viên để người học có thể tự mình áp dụng những gì để được học và tự mình tư duy xây dựng kỹ năng 
  • Đi kèm các File mẫu về Mastercam để bạn mở lên và thực hành nhanh chóng 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ SẢN PHẨM  & VIDEO DEMO 







Lập Trình Phay 2D 3D Voi Mastercam 2018 - Bài  08



Lập Trình Phay 2D 3D  Voi Mastercam 2018 - Bài  63


Lập Trình Phay 2D 3D  Voi Mastercam 2018 - Bài  69

+Hình Thức Phân Phối : 
Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .
  1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
  2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
+Giá Bán :   
  Giá niên yết 450.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  399.000 VND/Bộ




Bất kỳ băn khoăn hay cần hỗ trợ nào khác vui lòng
Liên hệ ngay số điện thoại 0971.064.139 
Hoặc chát ngay ở cửa số chát

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác