Lắp Ráp Với Catia


Bước vẽ 3D là bước quan trọng đầu tiên , và Sau khi mô hình hóa sản phẩm 3D Xong, bước tiếp theo là bạn sẽ lắp ráp các chi tiết máy với nhau thành cụm chi tiết hoặc máy hoàn chính , và đương nhiên là nó cực kỳ cần thiết để hoàn thiện thiết kế .

Thiết kế trong Assembly là kỹ thuật thiết kế được sử dụng rộng rãi , và đặc biệt là thiết kế dựa trên dữ liệu có sẵn hoặc kế thừa hình dáng từ chi tiết mẫu , Người học Catia cần thiết phải biết được kỹ thuật này , và đương nhiên là chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn kỹ thuật này ở đây.

Hân hạnh chia sẽ với bạn đọc bộ 3 DVD hướng dẫn lắp ráp trong Catia ( Catia Assembly) , thông qua bộ sản phẩm này bạn sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết về môi trường lắp ráp , và đặc biệt là thiết kế trong môi trường Assembly trong Catia .

Bộ Sản Phẩm Có Gì ? 
Trọn bộ 3 DVD hướng dẫn Catia Assembly bao gồm những gì ? 
  • Bộ sản phẩm bao gồm 32 Bài Học , Video chất lượng Full HD 1920x1080 , tổng dung lượng 11.5G , hướng dẫn chi tiết và cụ thể.
  • Hướng dẫn chi tiết về môi trường Assembly , các kỹ thuật quản lý môi trường lắp ráp , kỹ thuật thiết kế trong môi trường lắp ráp ...
  • Đi kèm sẽ có kỹ thuật hỗ trợ giải đáp suốt quá trình học , bảo đảm chât lượng tốt nhất cho người học 

Một Số Hình Ảnh Và Video Mẫu .
Bên dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm hướng dẫn thiết kế nâng cao trong Catia , bạn có thể xem qua , cũng như xem các video demo mẫu có trong sản phẩm ngay bên dưới đây.






Lắp Ráp Với Catia - Bài 137


Lắp Ráp Với Catia - Bài 142


+Hình Thức Phân Phối : 
Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .
  1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
  2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
+Giá Bán :   
  Giá niên yết 800.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  399.000 VND/ BỘ 3DVD 




Bất kỳ băn khoăn hay cần hỗ trợ nào khác vui lòng
Liên hệ ngay số điện thoại 0971.064.139 
Hoặc chát ngay ở cửa số chát

Mua Một Lần Học Trọn Đời :

Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Solidworks

Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Utraview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Solidworks cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.

Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học : 

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất .





Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác