Những điểm mới trong eDrawings

Những điểm mới trong eDrawings: Một giao diện mới cho người dùng được giới thiệu trong eDrawings trong SOLIDWORKS 2015. 
                  Hàng năm, SOLIDWORKS phát hành các phiên bản mới dựa trên các thông tin phản hồi từ người dùng và cộng đồng các nhà thiết kế, và tìm cách đưa những yêu cầu mới đó vào trong phiên bản hàng năm của chúng tôi. Tôi muốn giới thiệu một trong số những người chịu trách nhiệm về các tính năng mới trong phiên bản SOLIDWORKS 2015, họ sẽ giúp mô tả các công cụ nổi bật được bao gồm trong phiên bản này. Chuyên gia SOLIDWORKS sẽ trao đổi với chúng ta trong hôm nay là Raphael Raymondeau, Quản lý cao cấp mảng sản phẩm eDrawings.
Raphael sẽ nói về những điểm mới trong eDrawings: Một giao diện mới cho người dùng được giới thiệu trong eDrawings trong SOLIDWORKS 2015.
Hình dạng mới cho giao diện người dùng đã được eDrawings sắp xếp hợp lý để cải thiện quy trình làm việc, hỗ trợ các tương tác cảm ứng và hiện đại hóa các thiết kế tổng thể, giúp đa dạng hóa các chủ đề thiết kế của các hệ điều hành hiện đại.
Với giao diện mới, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các tính năng thường được sử dụng như thao tác view, cắt và đo lường. Việc này sẽ giúp cải thiện năng suất khi sử dụng eDrawings để xem lại các thiết kế CAD.

Solidworks 2015 edrawing
 Những cải tiến mới SOLIDWORKS 2015 bao gồm tối ưu cho các tương tác cảm ứng. Điều này có nghĩa rằng, người dùng trên màn hình cảm ứng có thể thao tác xem mô hình và mặt cắt một cách dễ dàng, bản vẽ phối cảnh là một công cụ hiệu quả hơn cho thể hiện và hợp tác thiết kế –khiến nó trở thành một cách thức tuyệt vời để trình bày toàn bộ các thiết kế của bạn.
Một lưu ý cho sự đổi mới đáng kể này, đó là khả năng quan sát các kết quả SOLIDWORKS Plastics tĩnh trong eDrawing 2015. Bạn có thể xuất trực tiếp một loạt các bản vẽ chi tiết từ SOLIDWORKS Plastics vào một tập tin eDrawings bao gồm thời gian tổng thể, thời gian làm mát, bộ tách khí, lực kẹp, và nhiều hơn nữa. Các cải tiến mô phỏng tổng quát khác cũng được thực hiện bao gồm các cải tiến để tạo hiệu suất và khả năng hiển thị chi tiết và mũi tên biểu diễn lực tác động làm tăng thêm tính rõ ràng cho kết quả mô phỏng của bạn.Hãy để mắt tới eDrawings trong một vài tháng tới đây, còn rất nhiều tính năng mới của SOLIDWORKS 2015 sẽ đến với bạn! 
 phần mềm Solidworks 2015 edrawing
(Nguồn: SOLIDWORKS DS-Dịch bởi: Vihoth)
______________________
MECAD 
Cung cấp các khóa học Solidworks , Cati , Ungraphic NX , ProE-Creo , Mastercam , Jdpaint ...  
Học các phần mềm cấp tốc , chuẩn kiến thức nghành , giới thiệu việc làm .
Địa chỉ :  Số 37 Đặng tất -Hòa Khánh - Liên chiểu - TP Đà Nẵng
Email : Mecadvn@gmail.com 
Liên hệ tư vấn miễn phí đường dây nóng : 0904.512.302 hoặc 0971.064.139


Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác