Hướng dẫn Vericut từ A-Z



Vericut là phần mềm để mô phỏng quá trình gia công để phát hiện ra lỗi hoặc những chuyển động không cần thiết, như vậy sẽ giảm thiểu sai sót và tối ưu hóa lúc gia công.Ngoài ra, trong trường hợp các doanh nghiệp muốn đào tạo nhân viên mới thì Vericut cũng là một lựa chọn thích hợp vì nó không làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất mà vẫn đảm bảo được tính thực tế đồng thời giúp tránh được những hư hỏng đáng tiếc đối với thiết bị thật trong quá trình giảng dạy.


Các chức năng chính:
  • SIMULATION : Với đồ họa 3D cho phép mô phỏng chuyển động của phôi, máy và dụng cụ cắt. Kiểm tra quá trình cắt gọt chính xác.
  • VERIFICATION: Phát hiện ra các lỗi va chạm trong quá trình gia công do đó tránh được các trường hợp không mong muốn khi gia công thật.
  • ANALYSIS: Kiểm tra chính xác kích thước do đó có thể đảm bảo được rằng chi tiết khi gia công xong có đạt được kích thước như mong muốn trong quá trình thiết kế hay không.
  • OPTIMIZATION : Vericut tự động tính toán chế độ cắt và đường chạy dao dựa trên các thông số điều kiện cắt.
LINK TẢI 

Link tải Vericut Google driver theo đường link bên dưới đây , hãy click vào để tải về máy tính của bạn và giải nén nó ra để chuẩn bị cài đặt
      Tài liệu dưới đây hoàn toàn bằng tiếng anh , bao gòm nhiều phần khác nhau sẽ hướng dẫn cho bạn một cái nhiều đa chiều về phần mềm này , bạn đọc có thể tải về theo đường link miễn phí bên dưới đây .



Link download : Tại đây

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác