Bộ DVD hướng dẫn lập trình gia công 4-5 trục với Mastercam X7 | Lap trinh 4 ,5 truc Mastercam | Tu hoc Mastercam

Lập trình gia công 4 5 trục với Mastercam X7
Định dang phân phối : DVD VIDEO 
Dung lượng : 6.9 G /2DVD
Ngôn ngữ : Tiếng Việt 
Lập trình gia công 4 5 trục với Mastercam là một xu hướng mới cần được chủ ý và khai thác, đặc biệt trong tình trạng cạnh tranh khốc liệt của công nghệ CNC , thì việc sử hữu kỹ năng lập trình CNC 4-5 trục lại càng quan trọng .

Với những ưu điểm vượt trội của mình, hệ thống máy CNC 4-5 trục ngày càng được sử dụng nhiều, cùng với nó là yêu cầu người lập trình phải tiếp cận nhanh chóng với phương thức lập trình các máy CNC này .

Hiện này đã có bộ sản phẩm 4 DVD Đào Tạo 4-5 Trục Với Mastercams 2018-2019 
Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc bộ 2 DVD hướng dẫn lập trình gia công nhiều trục với Mastercam X7, đây là loạt video hướng dẫn đầy đủ nhất hoàn toàn bằng Tiếng Việt về phần lập trình 4-5 trục . Trong đó trọn bộ phần này sẽ bao gồm 2 DVD , với tổng dung lượng lên đến 10G, tổng thời lượng cho chương trình đào tạo này lên đến gần 16h .

Để tiếp thu tốt nhất những kiến thức ở phần này, bạn đọc nên có trước những kiến thức cơ sở ở các phần như lập trình phay 2d-3d , lập trình tiện , tiện với trục C ... Hơn nữa bạn đọc có kinh nghiệm và có thời gian làm quen nhất điện với vận hành CNC thực tế càng tốt.

Khuyễn mãi khủng : 
Trọn bộ DVD học Mastercam X7 từ A-z  
Chỉ với 599K 
Truy cập : TẠI ĐÂY 

Bộ giáo trình lập trình gia công 4-5 trục này đã bao gồm các File kèm theo cho bạn đọc mở lên và thực hành , bạn đọc chắc chắn sẽ thấy được những điều bổ ích và gặt hái được những thành công cho việc chinh phục và làm chủ hệ thống gia công nhiều trục.

Bên dưới đây là một số hình ảnh về bộ video học , có thể xem qua , nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng .






HÌNH THỨC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM VÀ THANH TOÁN:

  • Khách hàng được hỗ trợ cài đặt phần mềm và hỗ trợ giải đáp trong suốt thời gian học hoàn toàn miễn phí .
  • Hình thức phân phối : Dạng DVD Video
  • Hình thức thanh toán: chuyển khoản và nhận link qua Email.  Hoặc Gửi đĩa và thanh toán tận nhà.
  • Mức giá : giá cũ 399.000 VND  >>> Giá mới áp dụng 299.000 VND  
  • Hình thức liên hệ : Quý vị có nhu cầu , hoặc cần thêm thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp Mecad qua thông tin số điện thoại bên dưới hoặc qua Email .

NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ MUA 

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác