Lập Trình Tiện Với Mastercam 2018

Lập Trình Tiện Với Mastercam 2018
15 Bài Học Full HD - Hoàn Toàn Tiếng Việt
Dung Lượng 2.7 G 

Lập Trình Tiện Với Mastercam 2018 là một lĩnh vực , tuy đơn giản hơn so với lập trình gia công phay , tuy nhiên cần khai thác triệt để phần mềm Mastercam để mang lại hiệu quả cao nhất . 


BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC NHỮNG GÌ ? 

  • Nắm được các kỹ thuật thiết lập chung trong lập trình gia công TIỆN với Mastercam như  thiết lập máy, thiết lập phôi, thiết lập vật liệu, dao cụ, các thông số chế độ cắt,phân tích phương án gia công SẢN PHẨM ...
  • Nắm chắc các phương pháp lập trình gia công đi dao tiện như TIỆN PHÁ THÔ, TIỆN KHỎA MẶT , TIỆN MÓC LỖ , TIỆN REN ..... Ứng với mỗi phương pháp tác giả sẽ giải thích cặn kẽ các bước, và các thông số để người học hiểu rõ và sử dụng linh hoạt về sau.  
BỘ SẢN PHẨM GỒM NHỮNG GÌ ? 

  • DVD Lập Trình Tiện Với  Mastercam bao gồm 15 Video bài Học , Chất lượng Full HD , Hướng dẫn chi tiết, cặn kẽ bằng Tiếng Việt , sẽ là sự thuận lợi vô cùng để bạn học một cách nhanh chóng nhất .
  • Đi kèm hệ thống bài tập đầy đủ có hướng dẫn của giáo viên để người học có thể tự mình áp dụng những gì để được học và tự mình tư duy xây dựng kỹ năng 
  • Đi kèm các File mẫu về Mastercam để bạn mở lên và thực hành nhanh chóng 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ SẢN PHẨM  



+Hình Thức Phân Phối : 
Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .

  1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
  2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
+Giá Bán :   180.000 VND/Bộ




Bất kỳ băn khoăn hay cần hỗ trợ nào khác vui lòng
Liên hệ ngay số điện thoại 0971.064.139 
Hoặc chát ngay ở cửa số chát

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác