Trọn Bộ Hướng Dẫn Thiết Kế Cơ Bản Với Catia

Trọn Bộ 5 DVD Hướng Dẫn
Thiết Kế Cơ Bản Với Phần Mềm Catia
Số Bài Học : 115 Bài Học -Video Full HD 1920x1080
Tổng Dung lượng : 20.2 G 

Catia là một phần mềm CADCAMCNC mạnh mẽ , được sữ dụng rộng rãi trên thế giới, bản thân phần mềm này gắn liền với nhiều thương hiệu ô tô , máy bay nổi tiếng thế giới . Hiện nay được biệt là các công ty Nhật Bản , hay các công ty vùng Châu Âu đặc biệt ưa chuộng .

Việc nắm băt được kỹ thuật thiết kế với Catia sẽ là lợi thế lớn cho bạn trong công việc cũng như những bạn trẻ đang đi tìm việc hoặc có xu hướng xuất khẩu lao động kỹ thuật sang châu âu hay sang Nhật Bản.

Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc bộ 5 DVD ( USB) đào tạo Thiết kế với phần mềm Catia ,tài liệu sẽ hướng dẫn tự học Catia một cách chi tiết , dễ hiểu nhất , giúp bạn nhanh chóng nắm bắt và sử dụng tốt Catia cho công việc.


Bộ Sản phẩm đào tạo dạng Video, các Video được sắp xếp một cách Logic, hệ thống thao tác vừa phải để người học có thể dễ dàng tiếp cận . Với kiểu định dạng này người học sẽ dễ dàng thu xếp thời gian để tự học , học bất kỳ khi nào có thời gian hoặc những bạn cần học cấp tốc và không phải phụ thuộc vào việc tổ chức lớp học.

Bộ Sản Phẩm Có Gì ? 

  • Trọn bộ sản phẩm hướng dẫn học bao gồm 5 DVD ( Hoặc 1 USB 32G) , với 115 Bài học , Video chất lượng HD 1920x1080 , Giảng dạy bằng Tiếng Việt cực kỳ chi tiết và dễ hiểu , xem là hiểu ngay , làm được ngay.
  • Giới thiệu chi tiết từ các thao tác chuột, quản lý màn hình vẽ , quản lý đối tượng , nhóm công cụ xây dựng biên dạng , nhóm lệnh xây dựng khối 3D , Hướng dẫn tổng hợp lệnh, xây dựng tư duy dựng hình ...
  • Đi kèm các File mẫu để thực hành , hệ thống bài tập phong phú với hơn 100 bài tập , sẽ giúp bạn không những hiểu mà còn thuần thục trong dựng hình 3D 
  • Đi kèm là đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp suốt quá trình học , bảo hành trọn đời cho người học các vấn đề liên quan.

Một Số Hình Ảnh Về Sản Phẩm ? 

Dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm , cũng như video mẫu bạn có thể xem trước ở cuối bài viết ,trong trường hợp cần thêm thông tin tư vấn, vui lòng chát trên của sổ chát để được tư vấn thêm.





Một số bài học demo . 


Hướng dẫn tự học Catia- Bài 003


Hướng dẫn tự học Catia- Bài 005


Hướng dẫn tự học Catia- Bài 031

Hướng dẫn tự học Catia- Bài 115


+Hình Thức Phân Phối : 
Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .
  1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
  2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
+Giá Bán :   
  Giá niên yết 900.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  499.000 VND/ BỘ Dạng Link Tải 




Bất kỳ băn khoăn hay cần hỗ trợ nào khác vui lòng
Liên hệ ngay số điện thoại 0971.064.139 
Hoặc chát ngay ở cửa số chát

Mua Một Lần Học Trọn Đời :

Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Solidworks

Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Utraview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Solidworks cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.

Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học : 

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất .


Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác