DVD Đào Tạo Thiết Kế Với Inventor

        
DVD Đào Tạo Thiết Kế Với Inventor
Dung lượng : 2.58G - 9h
Số Video : 102 Video HD

       Inventor là một phần mền có nhiều ưu điểm trong thiết kế máy, ngoài các tính năng bình thường bản thân nó còn tích hợp hệ thống thư viện cơ khí tiêu chuẩn và đầy đủ , bản thân nó cho phép tính toán chi tiết máy một cách linh hoạt nhờ tích hợp sẵn các thuật toán hay dùng cho người thiết kế máy, ngoài ra nó còn cho phép tính toán bộ truyền trực tiếp rất tiện lợi .
      Phiên bản Inventor 2016 Tiếp tục là một bản cập nhật với nhiều tính năng mở rộng được bổ sung , trong đó chức năng thiết kế tự do được tích hợp vào , hệ thống Menu được cải tiến để giúp cho người thiết kế nâng cao năng suất thiết kế , hệ thống giao tiếp dữ liệu đa Cad được cải thiện giúp chuyển đổi và làm việc nhóm giữa các phần mềm khác nhau , và rất nhiều các tính năng khắc nữa
       MECAD hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc DVD đào tạo thiết kế với phần mềm Inventor 2016 , đây là phiên bản mới nhất hiện nay. Thông qua bộ Video người học sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết và cụ thể nhất về các thao tác làm quen với Inventor , từ những bước đơn giản đến những thao tác rườm ra và khó khăn . DVD phù hợp cho bất kỳ ai muốn học về phần mềm Inventor .
      Toàn bộ Video được xây dựng một cách Logic từ đơn giản đến phức tạp, hướng dẫn một cách cụ thể và tỷ mỷ, thông qua bộ Video này sẽ hướng dẫn toàn bộ về Inventor , từ vẽ biên dạng, xây dựng chi tiết, xây dựng cụm lắp ráp và xây dựng bản vẽ 2D & 3D với đầy đủ các yêu cầu kỹ thật . Bên dưới đây là một số hình ảnh về tài liệu này .
  




    HÌNH THỨC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM VÀ THANH TOÁN:
    • Khách hàng được hỗ trợ cài đặt phần mềm và hỗ trợ giải đáp trong suốt thời gian học hoàn toàn miễn phí .
    • Hình thức phân phối : Dạng DVD Video
    • Hình thức thanh toán: Khách Chuyển khoản và nhận link tải trực tiếp qua Email, Hoặc gửi đĩa và thanh toán tận nhà 
    • Mức giá : 250.000 VND 
    • Quý khách có nhu cầu vui lòng nhập các thông tin đăng ký mua bên dưới đây.

    NHẬP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ MUA 

    Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác