Lập trình gia công với Creo 1-2-3

Lập trình gia công với Creo 1-2-3.0
Định dạng : PDF + CD
Ngôn ngữ : Tiếng Việt
Số trang : 306 Trang 
        ProE/Creo là một phần mềm cao cấp của hãng PTC , có thể nói bản thân nó là một trong những phần mềm CADCAMCNC được khai thác úng dụng đầu tiên tại Việt Nam . Đặc biệt là các công ty khuôn mẫu rất ưa chuộng . Những bạn có định hướng về mảng khuôn mẫu thì nên nắm bắt phần mềm này để ứng dụng vào công việc/
       Mecad hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc tài liệu sách " Hướng dẫn Lập Gia Công Với Creo Parametric " . Đây là tài liệu hoàn toàn bằng tiếng việt , số trang 306 Trang , kèm theo CD File thực hành . Thông qua tài liệu này bạn đọc sẽ được giới thiệu tất cả các phương pháp phay , bạn đọc sẽ nhanh chóng tiếp cận với phương pháp phay trên phần mềm Creo 1-2-3 .
       Tài liệu bao gồm các bài học được thiết lập sẵn , người học mởi lên và thực hành theo hướng dẫn các bước cụ thể , các giải thích cặn kẽ . Sách viết theo lỗi chỉ dẫn thực hành nên sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng , trình độ khách nhau.
       Đây thực sự là một tài liệu chất lượng. Bản thân đây là cuốn sách chính hãng của hãng PTC . Mecad đã biên dịch lại sang Tiếng Việt để giúp các bạn đọc gần xa trong nước tiếp cận một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất .

Thư mục CD Kèm theo 








 Hiện nay chúng tôi phân phối với các thông tin dưới đây.
  • Hình thức phân phối : Dạng PDF , chuyển link tải trực tiếp cho khách hàng , sau đó gửi Key kích hoạt qua số điện thoại.
  • Hình thức thanh toán : Nhận và thanh toán tận nhà , hoặc chuyển khoản và nhận link qua Email.
  • Hướng dẫn thanh toán :Tại đây 
  • Mức giá : 180.000 VND 
  • Hình thức liên hệ : Quý vị có nhu cầu , hoặc cần thêm thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp Mecad qua thông tin số điện thoại bên dưới hoặc qua Email .

______________________

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác