Lập Trình Gia Công Nhiều Trục Mastercam X7

Lập trình gia công 4-5 trục với Mastercam X7-8-9
Định dang phân phối : PDF - 35 M + File thực hành
Số trang : 363 Trang
Link tải về trực tiếp : Tại Đây
Với những ưu điểm vượt trội của mình, hệ thống máy CNC 4-5 trục ngày càng được sử dụng nhiều, cùng với nó là yêu cầu người lập trình phải tiếp cận nhanh chóng với phương thức lập trình các máy CNC này .

Hiện này đã có bộ sản phẩm 4 DVD Đào Tạo 4-5 Trục Với Mastercams 2018-2019 
Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc bộ 2 DVD hướng dẫn lập trình gia công nhiều trục với Mastercam X7, đây là loạt video hướng dẫn đầy đủ nhất hoàn toàn bằng Tiếng Việt về phần lập trình 4-5 trục . Trong đó trọn bộ phần này sẽ bao gồm 2 DVD , với tổng dung lượng lên đến 10G, tổng thời lượng cho chương trình đào tạo này lên đến gần 16h .
Chúng Tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc tài liệu sách " Hướng dẫn Lập Trình Gia Công 4-5 trục với Mastercam X7-8 " . Đây là tài liệu bằng tiếng anh, số trang 363 Trang . Thông qua tài liệu này bạn đọc sẽ nhanh chóng tiếp cận với lập trình 4-5 trục .

Tài liệu bao gồm các bài học được thiết lập sẵn , người học mởi lên và thực hành theo hướng dẫn các bước cụ thể . Sách viết theo lỗi chỉ dẫn thực hành nên sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng , trình độ khách nhau.






+Hình Thức Phân Phối : 
Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .

  1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
  2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
+Giá Bán :   150.000 VND/DVD




Bất kỳ băn khoăn hay cần hỗ trợ nào khác vui lòng
Liên hệ ngay số điện thoại 0971.064.139 
Hoặc chát ngay ở cửa số chát

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác