Trọn Bộ 3 DVD Học Creo Parametric| Tai Lieu Creo Hay Nhat | Tu hoc Creo

TRỌN BỘ DVD HỌC CREO PARAMETRIC 3.0
Tiền thân  của nó là phần mềm Pro/E , tuy nhiên sau khi cải tổ và đổi mới đã được đổi tên thành Creo Parametric . Đây là một phần mềm CADCACMCNC hết sức mạnh mẽ , việc ứng dụng nó đã trở nên rất quan trọng cho người dùng, đặc biệt là các đối tượng liên quan đến lĩnh vực CADCAMCNC .

          Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc 3 DVD đào tạo với Creo Parametric 2-3.0 . Đây là môt DVD hết sức đặc sắc , sẽ giúp cho người học nhanh chóng nắm bắt và sử dụng Creo cho công việc . Nội dung các DVD này nhưa Sau .
DVD 1 - THIẾT KẾ CỞ BẢN & NÂNG CAO VỚI CREO PARAMETRIC 

Thông tin : Số bài học 29 - Tổng dung lượng : 6.1G 
Chúng tôi hiểu rõ trước lúc bạn vào các Modul khác thì việc thiết kế thành thạo là một tiền đề cực kỳ quan trọng và đó là lý do , bộ DVd 1 cực kỳ kỹ càng . 
Đầu tiên : Người học sẽ được hướng dẫn bộ công cụ vẽ Sketch đầy đủ và linh hoạt, cho phép xây dựng các biên dạng 2D chuẩn mực và dễ dàng chỉnh sữa khi thay đổi phương án thiết kế . Tiếp theo được liệt kê đầy đủ các lệnh thiết kế dạng Khối , Nhóm lệnh thiết kế bề mặt và nhiều bài thực hành bổ ích hướng dẫn mô hình hóa các chi sản phẩm có bề mặt khó.
Tiếp theo : Người học được hướng dẫn lắp ghép các chi thiết, sản phẩm thành cụm máy và máy hoàn chỉnh , trong đó cũng sẽ bàn đến cho bạn bản chất của chuyển động và mô phỏng
Cuối cùng :Bạn sẽ được hướng dẫn cách thức tạo ra các bản vẽ mẫu 2D một cách chuyên nghiệp, và cách thức xây dựng các bản vẽ lắp, bản vẽ chi tiết , bản vẽ 3D theo các tiêu chuẩn hiện hành, in ấn bản vẽ 
Giá bán nếu Mua lẽ DVD này sẽ là : 250.000 VNĐ





DVD 2 : THIẾT KẾ KHUÔN TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO VỚI CREO PARAMETRIC & EMX


  Thông tin : Số bài học 29 - Tổng dung lượng : 5.2G 
CREO PARAMETRIC : Có Modul thiết ké khuôn cực kỳ mạnh vẽ , cho phép người dùng dễ dàng tách khuôn các sản phẩm vô cùng nhanh chóng 
DVD này sẽ tập trung hướng dẫn cho người học cách thức phân tích chi tiết, xây dựng hướng phát triển tính toán kết cấu khuôn. 
Tiếp theo : Người học được hướng dẫn các phương pháp tách khuôn các sản phẩm có kết cấu phức tạo, tạo các thành phần khuôn và hướng tới hoàn thiện các bộ khuôn từ đơn giản đến phức tạp
Cuối cùng : Người dùng sẽ được hướng dẫn TĂNG TỐC thiết kế khuôn bằng cách tích hợp và sử dụng Modul EMX , đây là thư viện khuôn thông cực kỳ tiện lợi , giúp cho năng suất thiết kế được đẩy lên cực cao.
Giá bán nếu Mua lẽ DVD này sẽ là : 250.000 VNĐ 




DVD 3 : LẬP TRÌNH GIA CÔNG CƠ BẢN VÀ NÂNG CAO VỚI CREO PARAMETRIC

Thông tin : Số bài học 22 - Tổng dung lượng : 5.5G 
Đầu tiên người học sẽ được hướng dẫn các yếu tố quan trọng chuẩn bị  để bắt đầu lập trình gia công , môi trường tổng quan trong lập trình với Creo
Tiếp đến : Tập trung giới thiệu các phương pháp đi dao mà phần mềm tích hợp, giải thích cặn kỹ các tùy chọn ,nhằm giúp người học có một cái nhìn tổng quan về modul này, từ đó xây dựng nên sự hợp lý và khôn ngoan trong chọn phương án gia công.
Cuối cùng : Người dùng sẽ được phân tích thế mạnh của các phương pháp đi dao, thực hành các bài gia công khuôn phức tạp, trích xuất code và tiến hành chạy máy .
Giá bán nếu Mua lẽ DVD này sẽ là : 250.000 Đ 



Đăng ký mua bộ DVD : 
  • Hình thức phân phối : Dạng 3 DVD , Nhận và thanh toán tận nhà , hoặc chuyển khoản và nhận link qua Email.Hướng dẫn thanh toán :Tại đây 
  • Mức giá :  599.000 VND /Bộ 3DVD  - Mua lẽ có giá niêm yết ở trên từng DVD
  • Hình thức liên hệ : Quý vị có nhu cầu , hoặc cần thêm thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp Mecad qua thông tin số điện thoại bên dưới hoặc qua Email .


Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác