Bộ DVD học Solid Edge | Tai lieu Solid edge | Tu hoc Solid Edge | Solid Edge Full

Trọn bộ 2 DVD học SolidEdge
Trọn bộ 2 DVD Video 339K
Mua lẽ : DVD 1- 189K - DVD 2-210K

          Siemens Solid Edge là một hệ thống thiết kế 3D mở rộng giúp tạo ra các dự án toàn diện và chuyên nghiệp. Chương trình sử dụng công nghệ đồng bộ để đẩy nhanh tiến độ thiết kế, cho phép chỉnh sửa nhanh hơn và tái sử dụng tốt hơn. Solid Edge hỗ trợ các công ty trong việc thiết kế các dự án độc đáo và tuyệt đẹp bằng rất nhiều công cụ tuyệt vời.
        Solid Edge đã được phát triển đầu tiên vào năm 1996 bước đầu sử dụng các mô hình hình học ACIS hạt nhân. Sau đó chương trình được UGS Corp mua, và cuối cùng đã về tay Siemens PLM Software vào ngày 01/10/2007.
         Ngày nay, Solid Edge là một sự thay thế tuyệt vời cho các chương trình khác như SolidWorks và Autodesk Inventor. Chương trình phổ biến trên thị trường vì giao diện dễ sử dụng và các tính năng hữu ích.  Hiện nay các công ty bên châu ẩu sử dụng phần mềm này rất nhiều bởi tính đơn giản và giá cả cạnh trên thị trường. Hệ thống MECAD hân hạnh ra mắt bộ 2 DVD hướng dẫn tự học phân mềm này.

DVD 1- Part Design - Assembly- Drawing
Ngôn ngữ : Tiếng Việt
Số Video : 70 Video
Tổng dung lượng : 2.5 G

         Trong đó DVD 1 này sẽ trang bị cho người học những bước đi đầu tiên , khởi đầu là làm quen với giao diện phần mềm , tiếp theo là thiết kế chi tiết trong Part Design , tiếp theo chuyển qua môi trường lắp ráp và tiến hành xuất các bản vẽ kỹ thuật cần thiết cho quá trình sau này. Một số hình ảnh từ DVD được cập nhật bên dưới đây.





_______________________________________________

DVD 2-Sheet Metal, Welment, Tube, Frame
 Animation & Simulation
Ngôn ngữ - Tiếng việt
Số Video : 30 Video 

       Trong đó DVD 2 này bạn sẽ được làm quen với 6 môi trường khác nhau , từ đó làm phong phú thêm kiến thức và áp dụng linh hoạt trong các trường hợp trong công việc , thiết kế dạng tấm , thiết kế dạng đường ống , thiết kế mối hành , mô phỏng, xây dựng hiệu ứng ... DVD chắc chắn sẽ rất bổ ích giúp người học nhanh chóng làm chủ được Solid Edge cho công việc.







HÌNH THỨC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM VÀ THANH TOÁN
  • Hình thức phân phối : Dạng bộ 2 DVD Video
  • Hình thức thanh toán : chuyển khoản và nhận link qua Email.  Hoặc Gửi đĩa và thanh toán tận nhà.
  • Hướng dẫn thanh toán :Tại đây 
  • Mức giá : Mua lẽ tổng hết  399.000 VND , Mua Trọn bộ Giảm còn 339.000 VND  
  • Hình thức liên hệ : Quý vị có nhu cầu , hoặc cần thêm thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp Mecad qua thông tin số điện thoại bên dưới hoặc qua Email .


Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác