Hướng Dẫn Thiết Kế Nâng Cao Với Catia

Thiết Kế Nâng Cao Với Catia
Số Bài Học : 52 Bài - Vifdeo Full HD 1920x1080
Hướng dẫn Chi Tiết Bằng Tiếng Việt

Catia là phần mềm CADCAMCNC  ra đời sớm và là một trong những phần mềm hỗ trợ mạnh mẽ , được sử dụng nhiều trong công nghiệp chế tạo hiện nay , vì thế bạn sỡ hưu kỹ năng làm việc với Catia là một lợi thế lớn .

Việc thiết kế các chi tiết có bề mặt khó đòi hỏi bạn phải có những công cụ khác biệt , chẳng hạn như các bề mặt lồi lõm, cong vênh hay các đường cuver 3D thì như thế nào ? làm thế nào bạn tạo ra được các vật thể như vậy ?

Bộ sản phẩm 2DVD ( USB 16G) hướng dẫn thiết kế nâng cao với Catia sẽ là một giải pháp tuyệt vời, giúp bạn nhanh chóng nắm bắt các công cụ vẽ Cuver 3D , các công cụ xây dựng vật thể bằng nhóm lệnh bề mặt , từ đó tạo ra được các sản phẩm chuyên nghiệp có độ khó cao.

Bộ Sản Phẩm Có Gì ? 

Bộ sản phẩm được biên tập một cách công phu , chi tiết và rất dễ hiểu , đi kèm có đội ngũ kỹ thuật giải đáp cho người học mọi thắc mắc trong suốt quá trình học . Bộ sản phẩm này sẽ có những gì ?

  • Bộ 2DVD hướng dẫn thiết kế nâng cao Catia ( Tương đương USB 16G) sẽ bao gồm 52 Bài học , video chất lượng Full HD 1920x1080 , Tổng dung lượng 7.33G , Hướng dẫn hoàn toàn bằng Tiếng Việt Cực Kỳ Chi Tiết.
  • Đi kèm là hệ thống các File kèm theo,giúp bạn mở lên và thực hành ngay các lệnh nâng cao mà ko mất thời gian dựng hình , đồng thời là các bài tập thiết kế từ dễ đến khó để bạn luyện tập nâng cao kỹ năng vẽ .
  • Bạn sẽ được học đầy đủ nhóm lệnh vẽ 3d Cuver , các nhóm lệnh xây dựng bề mặt , nhóm lệnh chỉnh sữa bề mặt và đặc biệt là cách thức tư duy, tổng hợp lệnh để xây dựng chi tiết theo mong muốn ,... 
Một Số Hình Ảnh Và Video Mẫu .

Bên dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm hướng dẫn thiết kế nâng cao trong Catia , bạn có thể xem qua , cũng như xem các video demo mẫu có trong sản phẩm ngay bên dưới đây. 


Thiết Kế Nâng Cao Với Catia - Bài 168

Thiết Kế Nâng Cao Với Catia - Bài 169



Thiết Kế Nâng Cao Với Catia - Bài 182


+Hình Thức Phân Phối : 
Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .
  1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
  2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
+Giá Bán :   
  Giá niên yết 800.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  499.000 VND/ BỘ 2DVD 




Mua Một Lần Học Trọn Đời :

Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Solidworks

Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Utraview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Solidworks cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.

Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học : 

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất .

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác