Trọn Bộ Tài Liệu PowerShape



PowerShape là phần mềm hỗ trợ thiết kế khá mạnh của hãnh Autodesk (Chũ cũ Delcam ) , hiện nay PowerShape được sử dụng rộng rãi tại các công ty , cũng như sử dụng nhiều ở các nước trên thế giới , PowerShape đặc biệt nổi bật trong thiết kế cơ khí , thiết kế sản phẩm công nghiệp có bề mặt phức tạp.


Gần đây bản thân PowerShape được bổ sung một loạt các tính năng mới , giúp nó mạnh mẽ hơn và đa năng hơn , đặc biệt là khả năng thiết kế ngược từ File Scan .

Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến toàn thể cộng đồng CADCAMCNC bộ sản phẩm đào tạo phần mềm PowerShape 2020 , đây là bộ sản phẩm được biên tập công phu và chi tiết , sẽ giúp người học tiếp cần một cách thuận lợi và dễ dàng nhất .

Bộ Sản Phẩm Có Gì ? 

Với bề dày trong đào tạo các phần mềm CADCAMCNC , chúng tôi hiểu rõ những khó khăn người học gặp phải trong quá trình học , cũng như những yếu tố mấu chốt , giúp người học nhanh chóng nắm bắt và nắm chắc , từ đó dựng hình nhanh và trở nên chuyên nghiệp .


Bộ Giáo trình tự học PowerShape được thực hiện với các Video bài học sắp xếp một cách logic theo từng chương , từ cơ sở đơn giản đến xây dựng đối tượng phức tạp . Nó bao gồm

  • Bộ 4 DVd hướng dẫn ( Tương đương 1 USB ) Bao gồm 114 Bài Học chất lượng HD 1920 x1080 , hướng dẫn chi tiết hoàn toàn bằng Tiếng Việt , Tổng dung lượng 15.7G .
  • Đi kèm là các File thực hành đầy đủ để người học mở lên thực hành , kèm theo nữa là hệ thống bài tập giúp người học nhanh chóng thực hành , nâng cao trình độ .
  • Ứng với mỗi phần cũng đi kèm với các bài tập thực hành cực kỳ dễ hiểu , giúp người học hiểu sâu và tạo tư duy dựng hình nhanh chóng và linh hoạt nhất . 
  • Nội dung bao gồm : Làm quen và quản lý đối tượng , Nhóm công cụ xây dựng và chỉnh sữa biên dạng 2d-3D, Nhóm công cụ xây dựng , chỉnh sữa vật thể dạng khối , Nhóm lệnh xây dựng và chỉnh sữa bề mặt . 

Một Số Hình Ảnh 

Bên dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm hướng dẫn tự học phần mềm Powershape từ cơ bản đến nâng cao , bạn đọc có thể tham khảo qua , cũng như có thể xem một số mẫu video bài học ở cuối bài viết .

Trong trường hợp cần tư vấn thêm , vui lòng liên hệ chát ở cửa sổ chát ở khay hệ thống để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ .



Hướng dẫn tự học Powershape - Bài 13


Hướng dẫn tự học Powershape - Level



Hướng dẫn tự học Powershape - Thực hành



+Hình Thức Phân Phối : 
Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .
  1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
  2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
+Giá Bán :   
  Giá niên yết 980.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  699.000 VND/ BỘ 4DVD 





Mua Một Lần Học Trọn Đời :

Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Solidworks

Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Utraview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Solidworks cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.

Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học : 

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất .



Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác