Xuất Bản Vẽ Thuật Với Fusion 360


Kết quả cuối cùng của quá trình thiết kế là bản vẽ kỹ thuật , rõ ràng rất nhiều bạn không học tới nơi , phải học chuẩn ở phần này để hoàn thiện quy trình thiết kế . Phần này được tích hợp trong 1DVD duy nhất .

Bao gồm 30 Bài học , sẽ giúp bạn định hình và nắm bắt các vấn đề chính sau đây .
  • Hiểu rõ được tầm quan trọng của xuất bản vẽ , Hiểu và nắm bắt được cách thức hoạt động của môi trường xuất bản vẽ  ( Fusion 360 Drawing ).
  • Nắm chắc các công cụ giúp xây dựng bản vẽ mẫu , tạo các tiêu chuẩn , khung tên , các trường trong bản vẽ mẫu ( Drawing Template ). Biết cách sử dụng bản vẽ mẫu .
  • Hiểu và biết sử dụng các nhóm lệnh xây dựng và hoàn thiện các bản vẽ chi tiết , bản vẽ lắp với các yêu cầu kỹ thuật như hình chiếu , hình cắt , bảng kê , đánh số thứ tự... 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ SẢN PHẨM & VIDEO DEMO





Tự Học Fusion 360- Bài 148 - Cập Nhật Thiết Kế 



Tự Học Fusion 360-Bài 157-Tạo Bảng Kê,Đánh Số Tự Động

+Hình Thức Phân Phối : 
Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .

  1. Nhận USB Và Thanh Toán Tận nhà 
  2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
+Giá Bán :   
  Giá niên yết 400.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  250.000 VND/ BỘ 1 DVD Dạng Link  




Bất kỳ băn khoăn hay cần hỗ trợ nào khác vui lòng
Liên hệ ngay số điện thoại 0971.064.139 
Hoặc chát ngay ở cửa số chát


Mua Một Lần Học Trọn Đời :

Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Solidworks

Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Utraview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Solidworks cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.

Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học : 

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất .

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác