Link Download Pronest Chi tiết

   

Download Pronest Full & Hướng dẫn cài Pronest Chi Tiết 

1.1.Pronest là ứng dụng gì ? 

Pronest là phần mềm của hãng Hypertherm, phần mềm chuyên dụng cho máy cắt Plasma, Gas, máy Lazer, máy cắt tia nước. Trong các phần mềm tạo mã GCode (CAM) cho máy cắt Gas Plasma, có lẽ đây là phần mềm mạnh nhất bởi phần mềm được phát triển bởi công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị cắt Plasma.

Phần mềm này cho phép các nhà sản xuất và thợ thủ công tiết kiệm nguyên liệu thô, tăng sản xuất, giảm chi phí vận hành và sửa chữa, và bảo dưỡng các thiết bị, và quan trọng nhất là cải thiện chất lượng các bộ phận của họ với kinh nghiệm và Công nghệ mới nhất trong ngày để tăng .

Phần mềm này hỗ trợ nhiều kỹ thuật cắt và mài và cung cấp nhiều khả năng mô phỏng cho các kỹ sư như Waterjet, Laser, Plasma, Oxyfuel, Khoan, Tấm và Ống quay.
Phần mềm này cũng có tiêu chuẩn Hypertherm SureCut tiên tiến, cung cấp chất lượng bề ngoài tuyệt vời cho phôi cuối cùng và thiết kế đường dẫn công cụ tốt nhất. Phần mềm này cũng có khả năng mô phỏng và lập trình các quy trình phức tạp như TrueHole, Rapid Part và TrueBevel.

   

1.2.Những tính năng chính của ProNest 
  • Nhập và chuyển đổi CAD / CAM: Nhập tệp CAD (định dạng tệp chuẩn công nghiệp); Raster sang vector chuyển đổi hình ảnh tĩnh sang CAD; Nhập thuộc tính Bill of Vật liệu từ các tệp CAD; Tự động sửa tệp CAD và thông báo lỗi; Tự động làm giảm spline / ellipse; Tự động ánh xạ các lớp CAD tới các quy trình (cắt, đánh dấu, v.v.); Tự động cập nhật tổ cho sửa đổi một phần.
  • Báo cáo chi tiết: Quản lý và báo cáo cửa hàng; Xuất báo cáo trực tiếp sang PDF, Bảng tính Excel, CSV hoặc trang web.
  • Đơn giản hóa chi phí và báo giá: Máy do người dùng định nghĩa và chi phí sản xuất lao động; Tự động tính toán chi phí sản xuất một phần và sử dụng một phần / tổ Công cụ trích dẫn bao gồm chi phí từng phần, quy trình thứ cấp, đánh dấu và giảm giá.
  • Thiết kế cải tiến nâng cao: Chương trình CAD 2D tích hợp để tạo và chỉnh sửa các tệp CAD; Thư viện bộ phận hình dạng biến để phát triển các bộ phận phổ biến từ các mẫu.
  • Thiết lập công việc nhanh chóng, dễ dàng: Cơ sở dữ liệu vật liệu (có điểm và thước đo); Cơ sở dữ liệu khách hàng; Tạo phần còn lại tùy chỉnh (xác định hình dạng không đều để lồng); Hạn chế hạt; Cắt nhiều đầu..
  • Công nghệ SureCut ™ và chuyên môn về quy trình tích hợp
  • Hỗ trợ quy trình nâng cao và thiết lập công việc trên CNC,Tự động sửa tệp CAD và thông báo lỗi ,Tự động làm giảm spline / ellipse ,Tự động ánh xạ các lớp CAD tới các quy trình (cắt, đánh dấu, v.v…
1.3 Download Hypertherm ProNest

Ngay bên dưới đây, chúng tôi xin gửi đến quý bạn đọc link tải  ProNest , trong File tải về có đầy đủ hướng dẫn cài phần mềm nhé , lưu ý rằng nếu bạn gặp khó trong cài đặt có thể liên hệ với kỹ thuật để được cài đặt và bảo hành một năm miễn phí . 


TRƯỜNG HỢP CÁC BẠN CHƯA CÀI ĐẶT THÀNH CÔNG - HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI HỖ TRỢ CÀI ĐẶT ONLINE CHO  BẠN NHÉ!

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc qua các kênh liên lạc bên dưới đây để được kết nối với xử lý , chúng tôi sẽ có bảo hành dành cho quý vị để bảo đảm sử dụng ổn định nhất 

Liện hệ nhanh qua  zalo | Viber | WhatsApp : +84 0971 064 139 

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác