THỰC HÀNH ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG | SÁCH HAY MIỄN PHÍ


         Trong quá trình học tập ngành Động cơ đốt trong ở các trường Đại Học kỹ thuật hay các trường dạy nghề; ngoài việc học tập lý thuyết như nguyên lý, kết cấu và tính toán động cơ đốt trong…; sinh viên học sinh còn được thực hành tại xưởng trường và các nhà máy xí nghiệp.
Giáo trình Thực hành động cơ đốt trong được viết với mong muốn thông qua các hình vẽ ( khoảng 700 hình ) cùng ít dòng thuyết mình, người đọc dễ thấy được tiến trình và các bước tháo lắp, kiểm tra đánh giá tình trạng kỹ thuật và sữa chữa…. của các cụm máy, các hệ thống, các cụm chi tiết hay từng chi tiết máy.

 

    Giáo trình có thể được dung cho các sinh viên, học sinh ngành động cơ đốt trong ở các trường Đại học, Cao đẳng kỹ thuật, Đại học sư phạm kỹ thuật, các trường Trung học chuyên nghiệp, Trường dạy nghề,…
        Tại trang đầu của mỗi chương hoặc đề mục lớn đều có bản vẽ tổng thể, giúp cho người dung sách xác định được các chi tiết của cơ cấu, của cụm máy hay của hệ thống, chỉ rõ vị trí lắp ghép, liên kết của các chi tiết, cụm chi tiết với nhau.
         Sau đó chúng ta biết được quy trình tháo rời, các bước kiểm tra, đánh giá tình trạng kỹ thuật, các bước chuẩn bị, làm sạch sữa chữa rồi tới các bước lắp ráp lại. Qua các hình vẽ nhỏ, các bước này được thể hiện, minh họa một cách trực quan, dễ hiểu.
Nếu một chương trình gồm nhiều nội dung, nhiều cụm máy, như chương cơ khí động cơ chẳng hạn. Người dạy có thể soạn thành các bài cụ thể như bài nắp máy

Bên dưới đây là một số hình ảnh về tài liệu và đường link tải về ở cuối bài viết












Link tải về tài liệuTại Đây

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác