Giáo Trình SolidWorks Render

 

Bạn muốn có hình ảnh giả lập của sản phẩm trung thực , giống thực tế nhất với sản phẩm thực tế mà không cần phải làm mẫu ? 

Thì khoá học SolidWorks Render này là cần thiết để bạn thực hiện công việc này 

Một công đoạn cực kỳ quan trọng sau khi chúng ta tiến hành mô hình hoá sản phẩm xong đó là xây dựng hiệu ứng sản phẩm , trực quan hoá sản phẩm giống với thực tế , từ đó trích xuất ra các hình ảnh trung thực nhất .

Trên cơ sở các hình ảnh trung thực về sản phẩm này , bạn có thể chuyển cho khách hàng để tìm hiểu về thị hiếu khách hàng , xem các đóng góp ý kiến và các vấn đề liên quan trước lúc đưa vào sản xuất thực , đây thực sự là một công đoạn quan trọng phải không ạ ? 

Chương trình đào tạo này sẽ giúp bạn có các kiến thức về nền tảng xây dựng hiệu ứng sản phẩm , các thông số đầu vào , bao gồm vật liệu , hình học sản phẩm , ánh sáng , phông nền ... và trích xuất ra các hình ảnh tốt nhất cho sản phẩm của mình . 

Để học được khoá học này , bạn cần phải học qua khoá học Solidworks Cơ Bản , nghĩa là bạn đã biết cách dựng hình sản phẩm 3D trong Solidworks là được . Ngoài ra phiên bản Solidworks sử dụng cho khoá học này là tất cả phiên bản từ Soldiworks 2013 Trở lên .

Bên dưới đây là một số thông tin cụ thể liên quan cho khoá học . 

GIÁO TRÌNH SOLIDWORKS RENDER GỒM NHỮNG GÌ ? 

Với chương trình này , trọn bộ sẽ có 2 link Google Diver gửi thẳng vào EMail hoặc đóng gói dạng USB gửi tận nhà cho khách hàng . CỤ thể hơn về thông tin như bảng kê bên dưới đây. 

Thông Tin

Nội dung

Định Dạng 

2 Link tải Google Driver Hoặc 1 USB 32G

Tổng Dung lượng

8.23 G

Tổng Số Bài Học

36 Bài Học 

Định Dạng

Video Full HD , 1920x1080

Tổng Thời gian

6.2 Giờ

Ngôn Ngữ Hướng Dẫn

Tiếng Việt

File Kèm Theo

Hệ thống Các Part Thực hành kèm theo , các bản vẽ mẫu để bạn dễ dàng mở lên thực hành

Kỹ Thuật

Hỗ trợ cài đặt Solidworks qua Teamview /Utraview

Giáo Viên

Kết nối zalo của giáo viên , Đồng hành và chăm sóc , giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình học




MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ SẢN PHẨM & VIDEO DEMO  

Bên dưới đây là một số hình ảnh về bộ sản phẩm xây dựng hiệu ứng với Solidworks , bạn có thể tham khỏa qua để nắm được nội dung , trước lúc quyết định đặt mua 


Một số sản phẩm thực hiện trong khoá học SolidWorks Render 

Một số hình ảnh về bài học có trong khoá học 

Bên dưới đây là các video bài học có trong bộ sản phẩm , bạn có thể xem qua cách thức hướng dẫn để thấy được tính chi tiết và tuần tự . Hãy cùng xem 

   
Xây dựng Hiệu ứng sản phẩm  Solidworks : Bài 01


Xây dựng Hiệu ứng sản phẩm  Solidworks : Bài 03

 
Xây dựng Hiệu ứng sản phẩm  Solidworks : Bài 04   

+Hình Thức Phân Phối : 
Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .

  1. USB Và Thanh Toán Tận nhà 
  2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
+Giá Bán :   
Niên yết 850.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  599.000 VND/ Bộ Dạng Link Tải







Mua Một Lần Học Trọn Đời :

Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Solidworks    

Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Utraview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Solidworks cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.

Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học : 

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất . 


Mọi sự hỗ trợ khác , vui lòng liên hệ trực tiếp qua cửa sổ chát hoặc gọi trực tiếp ,hoặc chát zalo | Viber | WhatsApp : +84 0971 064 139 

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác