Tài Liệu Solidworks Simulation | Cực dễ hiểu và miễn phí

     Solidworks Simulation  là một hệ thống phân tích thiết kế đầy đủ, cung cấp một giải pháp toàn diện cho các kiểu phân tích về stress, thermal ... Mạnh mẽ bởi các tính toán cực kỳ nhanh cho pháp bạn giải quyết những vấn đề lớn một cách nhanh chóng chỉ với chiếc máy tính cá nhân của bạn. Nó rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường bằng cách tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm các giải pháp tối ưu.

Tài liệu Solidworks Simulation Có gì ? 

Tài Liệu Solidworks Simulation được thực hiện hoàn toàn bằng Tiếng Việt , khá chi tiết và tuần tự bao gồm 9 phần sau đây. 

1. Static (Stress) studies -Nghiên cứu tĩnh học (hoặc ứng suất)

2. Frequency studies - Nghiên cứu tần số

3. Buckling studies -Nghiên cứu mất ổn định

4. Thermal studies - Nghiên cứu nhiệt

5. Drop Test studies - Nghiên cứu kiểm tra rơi tự do

6. Fatigue studies - Nghiên cứu mỏi

7. Nonlinear studies - Nghiên cứu phi tuyến

8. Linear Dynamic studies - Nghiên cứu động lực học tuyến tính

9. Pressure Vessel Design studies - Nghiên cứu thiết kế bình áp suất


Chúng tôi hân hạnh chia sẽ đến bạn tài liệu hướng dẫn các bước thực hành và hướng dẫn chi tiết về  Solidworks Simulation  , giáo trình hoàn toàng bằng Tiếng Việt , sẽ phần nào giúp bạn hình dung và ứng dụng trong học tập cũng như công việc .  

Bên dưới đây là một số hình ảnh về tài liệu , bạn có thể xem qua 



Bạn có thể tải về giáo trình theo đường link bên dưới đây nhé , trong trường hợp có vấn đề về link bạn có thể báo hỏng , chúng tôi sẽ cập nhật .  


Các tài liệu SolidWorks hay khác :



Trong trường hợp quý vị cần xử lý gấp hoặc khắc phục triệt để , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc qua các kênh liên lạc bên dưới đây để được kết nối với xử lý , chúng tôi sẽ có bảo hành dành cho quý vị để bảo đảm sử dụng ổn định nhất 

Liện hệ nhanh qua  zalo | Viber | WhatsApp : +84 0971 064 139 


Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác