GIÁO TRÌNH NHIÊN LIỆU DẦU MỠ


       Một nhiệm vụ quan trọng trong quá trình vận hành, bảo dưỡng, sữa chữa máy móc, trang bị, phương tiện kỹ thuật là chọn và sử dụng đúng loại nhiên liệu dầu mỡ theo quy định trong tài liệu kỹ thuật nhằm nâng cao độ tin cậy và tuổi thọ của thiết bị, phát huy công suất thiết kế, hiệu quả làm việc và kinh tế của động cơ. Cuốn sách NHIÊN LIỆU DẦU MỠ nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức cơ bản về các loại nhiên liệu dầu mở đang được sử dụng phổ biến trong nước và thế giới, giúp học sinh bận dụng kiến thức đã học để áp dụng vào thực tế khí ra công tác.



       Với những thành tựu khoa học kỹ thật tiến bộ vượt bậc, ngành hóa dầu đã chế biến nhiều loại sản phẩm nhiên liệu dầu mỡ có tính ưu việt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hiện nay. Trong khuôn khổ giáo trình chúng tôi chỉ trình bày một số sản phẩm được dùng nhiều trong ngành cơ khí công nghiệp. Đó là nhiên liệu xăng diezen, khí hóa lỏng, nhiên liệu đốt lò ( dầu madut), một số loại dầu, mỡ bôi trơn.
     Sách dùng làm tài liệu học tập cho học sinh ngành cơ khí các trường trung học chuyên nghiệp, ngoài ra cũng có thể làm tài liệu tham khảo cho cán bộ kỹ thuật về xăng dầu


Bên dưới đây là một số hình ảnh về tài liệu và đường link tải về ở cuối bài viết









Link tải về tài liệu NHIÊN LIỆU DẦU MỠ Tại Đây

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác